Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Mẫu phun thêu lông mày đẹp Hot nhất năm

Posted By: Thân Thương - 01:04

Share

& Comment

Dưới đây Sally Beauty xin điểm danh những mẫu phun thêu lông mày đẹp được chị em săn đón nhiều nhất thời gian qua và chia sẻ với các bạn về cách lựa chọn từng dáng mày sao cho phù hợp với gương mặt của mình nhé. Hi vọng sẽ giúp các bạn gái trở nên thật xinh tươi và tỏa sáng!

Mẫu phun thêu lông mày đẹp Hot nhất năm

Mẫu phun xăm mày ngang

Hình dáng lông mày ngang thường biểu hiện người có trí tuệ thông minh, sáng láng và rất tốt bụng. Những người sở hữu hàng mày ngang thường gặp may mắn trong cuộc sống và kiểm soát công việc giỏi, họ sống thực tế, logic và chính xác.

Mẫu phun xăm lông mày này phù hợp với những cô nàng trán nhỏ, hẹp vì chúng tạo cảm giác tăng thêm chiều dài cho mắt khi người khác nhìn vào, hơn nữa còn mang lại vẻ nhẹ nhàng và nữ tính cho bạn gái. Nếu bạn biết cách trang điểm với mắt, mũi và môi nữa chắc chắn nhìn sẽ rất sang trọng và cuốn hút.

Mẫu phun lông mày đẹp hình bán nguyệt

Hình bán nguyệt cũng là dáng mày nhiều chị em lựa chọn trong thời gian qua, chúng rất hợp với những gương mặt trái xoan có vầng trán rộng. Chúng tôn lên sự quý phái và cao sang cho chủ nhân.

Nếu như bạn không phải là người có gương mặt trái xoan mà thay vì đó là phần xương hàm bạnh ra, khá thô cứng thì cũng có thể áp dụng cách vẽ chân mày này cho mình nhé, gương mặt bạn sẽ mềm mại và bớt thô đi đấy nha.

Mẫu phun xăm lông mày đẹp hình cung

Xu hướng của dáng mày này bắt nguồn từ các người đẹp Thái Lan, ngay từ khi vừa mới xuất hiện chúng đã được yêu thích vô cùng bởi có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu khuôn mặt và style make up khác nhau.

Dáng lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu mang lại vẻ đẹp chuẩn mực cho người phụ nữ Á Đông, dù là dáng mày đi tiên phong nhưng chưa bao giờ chúng bị “thất sủng” bởi vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng và nữ tính. Dáng mày lá liễu hợp với gương mặt trái xoan và mặt tròn.

Mẫu phun thêu lông mày đẹp hình lưỡi mác

Những nàng có phần xương hàm nhô ra, góc cạnh và nam tính thì có thể sử dụng dáng lông mày hình lưỡi mác này cho mình nhé!

Với những bạn sở hữu khuôn mặt trái tim hoặc trái xoan cũng có thể tăng thêm phần cá tính khi biến tấu dáng mày hình lưỡi mác này bằng cách vẽ hoặc tỉa thêm phần gấp khúc, tạo phần đỉnh lông mày hơi cao khoảng 2 – 3mm so với phần đầu và đuôi mày.

Không thể phủ nhận được một hàng mày đẹp sẽ giúp bạn trông thanh tú và xinh đẹp hơn rất nhiều, hơn nữa theo quan niệm tướng số chúng còn trực tiếp ảnh hưởng tới tính cách và sự nghiệp của bạn, vì thế đừng ngần ngại hãy sở hữu cho mình dáng mày thích hợp nhất với gương mặt nhờ các giải pháp phun xăm mày Hàn Quốc tại Sally Beauty bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.