Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Có nên xăm mí mắt không thay cách trang điểm

Posted By: Thân Thương - 01:20

Share

& Comment

Bạn đang ngán ngẩn cảnh mắt nhỏ, sụp mí? Bạn muốn giã từ việc lách cách trang điểm? Nhưng có nên xăm mí mắt không nhỉ? Thử lắng nghe ý kiến của những người trong cuộc đã có kinh nghiệm xăm mí nhé!

Có nên xăm mí mắt không thay cách trang điểm

Câu trả lời của bạn Minh Trang – khách hàng tại Sally Beauty khi được hỏi về: “cảm giác của bạn sau khi xăm và theo bạn có nên xăm mí mắt không?”

“Sau khi làm, em cảm thấy mắt hơi khác một chút, có thể là do mới làm. Đau và sưng thì sau này em cũng không thấy. Còn câu hỏi có nên xăm mí mắt đẹp không thì em nghĩ là tùy mỗi người. Cá nhân em rất thích hình thức làm đẹp này. Vì nó tiện dụng và kết quả mí mắt Sally Beauty làm cho em rất tự nhiên, không đậm và sắc như mấy bên em tham khảo nên em hài lòng”

Chị Nhật Thủy – đã từng xăm mí tại thẩm mỹ viện và bị đổi màu, mực xăm phai sang màu xanh đỏ từng chia sẻ:

“Thật sự lúc đầu mình cũng háo hức lắm. Nhưng sau xăm mí tại thẩm mỹ viện nhìn đã kinh rồi lại còn phai sang màu đỏ, nhìn bẩn bẩn thế nào ý. Bực mình và thất vọng lắm. Lúc ấy kiểu thề không bao giờ làm nữa. Xong bạn mình bảo không làm lại cứ để thế cũng chết. Cô ấy giới thiệu mình qua Sally Beauty vì bảo ở đấy có chuyên gia Hàn. Nói chung lúc làm mình cũng không kì vọng nhiều đâu. Cốt sao bớt cái mí bị hỏng là được. Chuyên gia làm xong mình thấy cũng được lắm, nhẹ nhàng mà tự nhiên như trang điểm ý. Mình biết sớm chỗ này có phải đỡ tiền hơn không. Giờ thì mình cũng xuôi rồi nhưng thật sự mình rất hậm hực với cái thẩm mỹ viện kia làm ăn quá tắc trách. Giờ mình làm lại cũng được gần 6 tháng thì phải, tạm biệt trang điểm cũng ngần ấy thời gian, mí nhìn vẫn được lắm. Nếu bạn nào có ý định xăm mí thì các bạn nên chọn cách tự nhiên ấy, nhìn trẻ mà mắt không bị sắc mấy đâu.”

Bạn Lan rất thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình khi được hỏi “có nên xăm mí mắt không?”

“Nói chung lúc đầu mình cũng băn khoăn lắm. Lướt web thấy người ta cảnh báo xăm mí có thể bị đau, viêm nhiễm, lây truyền bệnh rồi lại còn sợ xăm bị xấu nữa chứ. Cứ lưỡng lự mãi. Bụp phát! Hôm ấy mình được đứa bạn rủ đi xăm mí tại Sally Beauty. Bạn mình bảo do chuyên gia Hàn Quốc thực hiện đang có chương khuyến mãi 30% nếu đi hai người thế là mình đi luôn. Nói chung tính mình càng để lâu càng lưỡng lữ càng không quyết được gì. Tại mình thấy bạn mình cũng hiểu biết mấy cái vấn đề làm đẹp kiểu này nên mình cũng tin tưởng.

Mình không biết các bạn khác thế nào chứ mình may là xăm không sao hết, không như các bạn ấy nói, mình hơi sưng nhẹ chút 2 ngày là hết. Có nên xăm mí mắt không? Mình nói thẳng nhé. Ai muốn đẹp muốn tiện thì làm. Mà đã làm thì phải hỏi những người có hiểu biết có kinh nghiệm ấy. Bạn thích chỗ nào cứ vào mấy cái khách cùng comment với mình mà hỏi, chứ đi nghe mấy cái chị chưa làm bao giờ mà phán như đúng rồi thì chỉ mất thời gian thêm ạ. Mình nói thật đấy!”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.