Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Phun xăm lông mày Hàn Quốc khiến các tín đồ yêu thích

Posted By: Thân Thương - 02:07

Share

& Comment

Cơ sở phun xăm quyết định trực tiếp đến kết quả phun xăm lông mày Hàn Quốc của bạn. Khám phá ngay địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn phun xăm lông mày theo phong cách chuẩn Hàn 100% nhé!

Phun xăm lông mày Hàn Quốc khiến các tín đồ yêu thích

Khi muốn phun thêu lông mày Hàn Quốc, câu hỏi khiến bạn cân nhắc đầu tiên chắc chắn sẽ là: “nên phun xăm ở đâu?”. Cơ sở phun xăm là nơi cung cấp cho bạn mọi yếu tố và quyết định đến kết quả thẩm mỹ như: công nghệ, chuyên gia, mực xăm, quy trình… Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng từ nhiều nguồn thông tin, tham khảo ý kiến và tìm cách xác minh độ chính xác của những thông tin ấy.

Một trong những cơ sở phun xăm lông mày Hàn Quốc đầu tiên mà bạn nên cân nhắc chính là Sally Beauty. Sally Beauty là một spa có tiếng ở Hà Nội bởi chất lượng dịch vụ và quy trình chăm sóc khác hàng chuyên nghiệp, chưa gây phiền lòng cho bất kì quý khách nào. Hiện nay, Sally Beauty vinh dự được đón tiếp hơn 2.000 lượt khác hàng mỗi năm. Đây là một con số “đáng nể” và phần nào khẳng định được độ uy tín của spa này.

Riêng dịch vụ phun xăm mày Hàn Quốc, chỉ trong năm 2015, Sally Beauty đã chiếm chọn tình cảm của gần 1.000 khách hàng trên khắp ba miền. Có những khách hàng đã bay từ TP. Nha Trang xinh đẹp ra tới Hà Nội, chỉ với mong muốn duy nhất là được đích thân các nghệ nhân đỉnh cao tại Sally Beauty trực tiếp phun xăm lông mày.

Tại sao, dịch vụ phun xăm lông mày Hàn Quốc của Sally Beauty lại có thể khiến các tín đồ yêu thích phun xăm “dậy sóng” đến thế?

Lý giải tất cả những điều này là bởi:

– Dịch vụ xăm lông mày tại Sally Beauty do chính những đôi bàn tay đầy tài hoa của các nghệ nhân phun xăm đỉnh cao Hàn Quốc trực tiếp thực hiện. Họ là những tiến sĩ thẩm mỹ đầy quyền lực và có sức ảnh hưởng rất lớn đến ngành phun xăm Hàn Quốc. Cũng không ai khác, chính những đôi bàn tay khéo léo của họ đã mang đến bờ môi, mí mắt và đôi lông mày đẹp cuốn hút cho các ngôi sao đình đám của xứ sở Kim Chi như Kim Tea Hee, Son Ye Jin, IU, Song Hye Kyo,…

– Sally Beauty đang ứng dụng rất thành công và chinh phục mọi khách hàng bằng kỹ nghệ phun xăm hiện đại mới nhất xứ Hàn 5D Embo. Đây là công nghệ mà Sally Beauty nhận chuyển giao độc quyền từ hai đối tác Hàn Quốc về phun xăm thẩm mỹ là Alloua Academy và Regina Academy. Công nghệ hướng đến những đường nét thanh tú, hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên nhất. Sử dụng công nghệ phun xăm 5D Embo, quý khách có thể yên tâm về độ an toàn bởi sẽ không có bất kì đau đớn, sưng tấy, bong tróc vảy, biến chứng… nào xảy ra sau khi xăm.

– Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ ngay lập tức “phải lòng” bảng màu mực đẹp lung linh của Sally Beauty và bị chinh phục bởi sự tự nhiên của loại mực này sau khi lên mày. Bạn sẽ chẳng thể nào phân biệt nổi, sợi lông mày nào là thật, sợi lông mày nào là giả. Đó là lý do vì sao, đã có hàng trăm câu hỏi gửi về hòm thư tư vấn của spa với cùng một nội dung: “Đây là xăm hay cấy lông mày vậy ạ?”. Với đẳng cấp của một spa chuyên làm đẹp cho các hotgirl, người nổi tiếng, Sally Beauty được xây dựng với chất lượng “5 sao”, không gian xanh, tươi mát, thoáng đãng, trong lành và sạch sẽ, quy trình, thiết bị và dụng cụ phun xăm đều khử trùng đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh của Bộ y tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.