Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Bảng màu phun xăm lông mày làm sáng da

Posted By: Thân Thương - 02:25

Share

& Comment

Bảng màu phun xăm lông mày, mí mắt đa dạng của Sally Beauty được rất nhiều tín đồ yêu thích phun xăm tham khảo. Bảng màu được xây dựng và pha chế từ chính những đôi bàn tay đầy tài hoa của các nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ xứ Hàn.

Bảng màu phun xăm lông mày làm sáng da

Sally Beauty không những được khách hàng bình chọn là spa có các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ số 1 Việt Nam mà còn là cơ sở đào tạo nghệ nhân và cung cấp thiết bị, dụng cụ phun xăm cho khắp các trung tâm thẩm mỹ trên cả nước.

Trong đó, đơn vị đào tạo của Sally là Sally Academy độc quyền phân phối loại mực xăm cao cấp thương hiệu H. Sarah với bảng màu đa dạng, phong phú lên tới 20 màu phun xăm mày, mí mắt và môi. Mực được nghiên cứu và bào chế từ các loại thảo dược, do chính tay các Tiến sĩ thẩm mỹ kiêm nghệ nhân phun xăm đỉnh cao Hàn Quốc trực tiếp pha chế.

Bảng màu phun xăm mày, môi, mí của Sally Academy được cả khách hàng và những người làm nghề phun xăm đặc biệt yêu thích. Đơn vị cung cấp dịch vụ làm đẹp của Sally là Sally Beauty cũng sử dụng 100% loại mực này để phun xăm cho khách hàng của spa.

Các màu mực H. Sarah được thiết kế dành riêng cho các đặc điểm của hai công nghệ phun xăm hiện đại nhất hiện nay là: kỹ nghệ điêu khắc tán sợi và công nghệ phun tán bột.

Màu phun xăm mày, mí dành cho kỹ nghệ điêu khắc tán sợi:

Deep Black: màu phun xăm mí sử dụng cho vùng tròng mắt
Natural Balck: màu mí phù hợp với những người yêu thích nét đẹp tự nhiên
Dark brown: màu phun xăm mày dành cho khách hàng có đôi lông mày quá đen
Chocobrown: màu phun xăm mày nhạt hơn 1 tone so với Darkbrown
Grey Brown: tạo màu khói cá tính cho lông mày. Đây là màu phun xăm mày không chỉ được phái nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng yêu thích
Mustardbrown: là tone màu nâu sáng, trông rất tây. Màu này thường được dùng để mix với màu Dark Brown và Chocobrown để tạo thành màu nâu nhạt phù hợp với màu tóc của từng khách hàng.

Màu phun xăm mày, mí dành cho công nghệ phun tán bột

Khaki Brown: tạo nên một màu nâu khói, trông rất sang chảng và cuốn hút. Trong trường hợp khách hàng đã từng phun xăm ở các cơ sở kém chất lượng và bị phai màu xanh, đỏ nhưng không muốn sử dụng đến các công nghệ xóa xăm thì nghệ nhân của Sally Beauty sẽ sử dụng màu Khaki Brown để mix với Black Brown để che đi nhược điểm này.

Red Brown: màu nâu trầm, ấm. Màu Red Brown cũng có thể dùng để mix cùng Khaki Brown, che đi các cặp mày bị phai màu xanh, đỏ.
Yellow Brown: công dụng của Yellow Brown là để mix với Black Brown, Khaki brown tạo ra tone phù hợp với sở thích của khách hàng.
Black Brown: nâu đậm. Black Brown cũng có thể mix cùng Yellow Brown để phù hợp với các cặp lông mày khác nhau.
 
Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn về các màu phun xăm mày, môi, mí cũng như tone màu nào là phù hợp nhất với mình, xin mời bạn liên hệ với Sally Beauty để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.