Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Xử lý môi thâm bằng phun xăm không cần phẫu thẩm mỹ

Posted By: Thân Thương - 02:33

Share

& Comment

Ngày này, chúng ta có thể xử lý môi thâm bằng phun xăm. Tuy nhiên so với làn môi thông thường thì xăm môi thâm có những đòi hỏi về yêu cầu kỹ thuật cao hơn. Cùng tìm hiểu công nghệ xăm môi thâm tại Sally Beauty nhé!

Xử lý môi thâm bằng phun xăm không cần phẫu thẩm mỹ

Làn môi thâm, xỉn màu mang lại rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, gây mất tự tin cho chị em phụ nữ. Hầu hết những người không may mắn sở hữu làn môi này đều phải “thủ sẵn” cho mình những thỏi son. Tuy nhiên, nạn son độc hại tràn lan thị trường khiến chị em không dùng thì không được mà càng dùng thì càng thâm. Đúng là dở khóc, dở cười!

Xăm môi thâm ra đời mang đến cho các chị em phụ nữ một biện pháp thẩm mỹ hoàn hảo. Kết quả màxăm môi thâm mang lại chẳng khác gì việc đánh son nhưng hiệu quả duy trì dài lâu hơn rất nhiều. Nếu như việc đánh son phải diễn ra hàng ngày, mỗi ngày vài lần thì xăm môi thâm lại chỉ cần một lần duy nhất là bạn đã sở hữu ngay một làn môi đẹp tự nhiên như ý tới vài năm

Tuy nhiên, xăm môi thâm yêu cầu kỹ thuật xử lý và phun xăm phức tạp hơn xăm môi thông thường. Trước khi tiến hành phun màu môi cần phải trải qua một bước xử lý môi thâm. Nếu không nắm vững kiến thức và kỹ năng, cũng như chưa có kinh nghiệm xử lý thì sau khi phun, đôi môi mới không thể lên màu đúng như ý muốn mà thường bị chuyển sang màu khác, không tươi tắn, bị loang lổ, không đều

Bên cạnh đó, mực xăm cũng đóng vai trò then chốt trong việc quyết định kết quả thẩm mỹ. Nếu sử dụng loại mực kém chất lượng sẽ khiến màu môi già, cứng, không tươi, ảnh hưởng đến sức khỏe và sau một thời gian, mực bay đi để lại màu môi lem luốc và xấu xí.

Những điều này hoàn toàn được khắc phục nhờ công nghệ và mực xăm môi thâm tại Sally Beauty. Sally Beauty là đối tác phun xăm của các các Học viện phun xăm nổi tiếng phía Hàn Quốc như Alloua Contour Makeup Beauty Academy, Regina Medi Makeup Academy… Hiện nay, Sally Beauty đang ứng dụng công nghệ xăm môi thâm hiện đại nhất xứ Hàn là DMT và mực xăm cao cấp thương hiệu H. Sarah. Không chỉ xử lý thâm môi một cách triệt để mà còn xăm môi đẹp tự nhiên cho bạn.

Giá xăm môi thâm tại Sally Beauty là bao nhiêu?

Các dịch vụ phun xăm tại Sally Beauty được thực hiện bởi chuyên gia Hàn Quốc hoặc chuyên gia Việt Nam với mức giá khác nhau. Sally Beauty luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Đặc biệt là chương trình giảm giá lên tới 30% – 50% nhân dịp các ngày lễ đặc biệt. Hiện tại, Sally Beauty đang khuyến mại xử lý môi thâm do chuyên gia Việt Nam trực tiếp thực hiện chỉ còn 990.000 VNĐ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.