Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Phun xăm, thêu, điêu khắc thẩm mỹ

Posted By: Thân Thương - 21:30

Share

& Comment

Làm đẹp cho chân mày ngày nay đã trở nên dần phổ biến. Thời xưa có câu "Lưng ong mắt phượng mày ngài" muốn nói lên vẻ đẹp của người phụ nữ ngày xưa, và đôi chân mày đẹp của người phụ nữ ngày nay vẫn được chị em phụ nữ mình quan tâm xem trọng.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng, đặc biệt là vấn đề vô trùng để tránh lây nhiễm các bệnh nguy hiểm như HIV, viêm gan siêu vi B, C…Bạn cần phải có sự hiểu biết về làm đẹp chân mày kỹ lưỡng trước khi quyết định làm đẹp cho cặp chân mày của mình.

Phun xăm, thêu, điêu khắc thẩm mỹ

Các dịch vụ phun, thêu, điêu khắc thẩm mỹ thực hiện tại Viện Thẩm Mỹ chúng tôi cam kết bảo đảm chất lượng về tính thẩm mỹ đẹp và tính an toàn không lây nhiễm. Có được sự cam kết trên là do:

- Do chính Thạc sĩ, Bác sĩ và Cử nhân y tá chuyên viên đảm trách các dịch vụ.

- Các dụng cụ đều được khử trùng kỹ theo nguyên tắc vô trùng y khoa trước khi làm và sau khi làm

- Các Thạc sĩ, Bác sĩ được đào tạo chính qui, chuyên sâu về chuyên ngành phun xăm, điêu khắc ở trong và ngoài nước( Singapore, Hàn Quốc), và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chân mày, mí mắt và môi nên các đường nét phun, thêu hay điêu khắc đều rất tinh tế, đạt tính thẩm mỹ cao.

- Tất cả kim phun thêu, lưỡi dao khắc đều được thay mới đối với mỗi khách hàng. Mỗi khách hàng có chun mực riêng biệt, không sử dụng chung vì đây là đường lây nhiễm nguy hiểm nhất.

- Viện Thẩm Mỹ chúng tôi sử dụng các loại mực rất có chất lượng từ Mỹ, Nhật, Đức, Singapore. Và với kinh nghiệm làm đẹp lâu năm, chúng tôi sẽ giúp Bạn lựa chọn màu mực thích hợp nhất với Bạn.

- Chúng tôi có đầy đủ các phương tiện để có thể xóa, chỉnh sửa, khắc phục các biến chứng cũng như các di chứng do tình trạng xăm hư, lem, chuyển màu xấu ( trổ xanh, trổ đỏ) gây ra làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, mất tự tin trong giao tiếp. Đó chính là máy Laser Nd- Yac thế hệ tiên tiến nhất, kèm hệ thống định vị chuẩn xác sẽ giúp xóa sạch chỗ xăm hư, lem không để lại sẹo và không bị lan ra vùng da lành. Bên cạnh đó chúng tôi có thuốc của Mỹ giúp chuyển đổi màu mực xăm từ nâu đỏ sang nâu đen, từ xanh đen chuyển sang nâu đen rất hiệu quả.

Khi Bạn có nhu cầu làm đẹp cho cặp chân mày, mí mắt, đôi môi hay nhũ hoa và tìm đến Viện Thẩm Mỹ, Bạn sẽ được Bác sĩ chuyên gia trực tiếp thăm khám, tư vấn tình trạng hiện tại của Bạn và đưa ra phương cách làm đẹp thích hợp nhất cho tình trạng cụ thể đó để có thể đạt độ thẩm mỹ tối ưu với một mức chi phí hợp lý nhất.

Các dịch vụ được thực hiện tại Viện Thẩm Mỹ:

- Phun, thêu, điêu khắc chân mày

- Phun mí mắt

- Phun môi

- Phun hồng nhũ hoa

Các phương cách được thực hiện để xóa, chỉnh sửa xăm hư tại vùng chân mày, mí mắt:

- Dùng thuốc chuyển đổi màu mực xăm: được áp dụng khi dáng mày đẹp nhưng màu mực trổ xanh hay trổ đỏ

- Xóa xăm bằng máy Laser Nd-Yac: được áp dụng trong trường hợp dáng mày phù hợp nhưng màu mực xăm quá đậm, không thể dùng thuốc chuyển màu một cách hiệu quả, Laser sẽ giúp xóa hoặc giảm bớt màu mục đậm, chờ tháng sau tái khám và quyết định sẽ áp dụng tiếp Laser, dùng thuốc hay có thể phun, thêu hay điêu khắc với màu thích hợp. Hoặc áp dụng trong trường hợp dáng mày không đẹp, cần xóa một phần

- Phẫu thuật cắt bỏ một phần hay toàn phần chân mày bị xăm hư, xấu cả về hình dáng lẫn màu sắc. Phương cách này còn có thêm vài điểm lợi khác như:

              + Cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa vùng dưới chân mày để lộ rõ đôi mí đẹp

              + Giúp xóa bỏ các vết nhăn chân chim

- Trong trường hợp phải cắt bỏ toàn bộ vùng chân mày, chúng tôi thường sẽ tiến hành phun, thêu hay điêu khắc ( tùy quý khách chọn lựa) một đôi chân mày mới ngay trên chân mày cũ sẽ được cắt bỏ đi để sau phẫu thuật, quý khách sẽ vẫn không bị trống ở vùng mày.

Phẫu thuật cắt bỏ một phần mí mắt bị xăm lem xuống dưới: Phương cách này rất có lợi trong trường hợp mí dưới bị dư mỡ, dư da. Khi đó phẫu thuật ngoài việc lấy đi phần xăm hư lem sẽ giúp loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa mi dưới giúp gương mặt Bạn thêm phần tươi trẻ.

Phương cách xóa, chỉnh sửa xăm hư ở môi và nhũ hoa: trong trường hợp môi hoặc nhũ hoa bị xăm hư, lem hay có màu xấu (quá đậm hoặc màu sắc không tự nhiên) chỉ nên áp dụng xóa chỉnh bằng máy Laser.

1 nhận xét:

  1. Mình đang cần tìm một nơi thẩm mỹ, làm đẹp, phun xăm cho môi và phun mày tản bột cho lông mày uy tín và an toàn ở TPHCM, bạn có biết nơi nào như vậy thì giới thiệu cho mình biết với nhé.
    Cảm ơn bài viết hữu ích của bạn.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.