Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Khám phá nét quyến rũ của nghệ thuật xăm môi đẹp

Posted By: Unknown - 20:17

Share

& Comment

Xăm môi đẹp đang trở thành xu thế làm đẹp mới được nhiều chị em chú ý khi mang lại cho đôi môi vẻ đẹp tươi trẻ, bền vững mà không tốn thời gian trang điểm.

Khám phá nét quyến rũ của nghệ thuật xăm môi đẹp

Tạm biệt những cây son nhiều chì cùng nhiều thành phần có hại cho môi, kĩ thuật xăm môi đẹp giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh màu môi thâm xỉn và tự tin hơn nữa khi sở hữu đôi môi căng mọng, đầy sức sống, mà không cần dành quá nhiều thời gian ngồi bên bàn trang điểm.

Thế nào là xăm môi đẹp?


Kĩ thuật phun xăm ngày càng thu hút được sự quan tâm của phái đẹp bởi những “phép màu” thần kì mà nó mang lại cho đôi môi kém xinh của chị em. Nhưng không phải ai cũng có nhận thức và tìm hiểu rõ ràng về kĩ thuật xăm môi đẹp, thế nào là một đôi môi được xăm đẹp, dẫn đến những phản ứng khác nhau của khách hàng sau khi được tiến hành xăm môi.

Kĩ thuật xăm môi ngày càng thu hút được sự quan tâm của phái đẹp


Tiêu chuẩn đầu tiên của xăm môi đẹp chính là màu môi. Màu môi phải được lựa chọn kĩ càng và có sự tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ, sao cho vừa hợp với xu thế thời trang hiện tại, vừa phù hợp với lứa tuổi, công việc, tính cách của khách hàng. Với kĩ thuật xăm môi tự nhiên đẹp, màu môi phải được dàn đều trên bề mặt môi, tạo nên sự hài hòa tuyệt đối giữa màu sắc của bờ môi trên và dưới.

Bên cạnh đó, khi đánh giá kĩ thuật xăm môi đẹp, cần chú ý đến khuôn môi và viền môi. Hai yếu tố này phải đảm bảo tiêu chuẩn tự nhiên mà không kém phần tinh tế. Trên thực tế, một đôi môi quyến rũ phải là sự hài hòa, cân xứng giữa khuôn môi, đường viền môi so với tổng thể gương mặt bởi lẽ đó một cách xăm môi đẹp phải là cách có thể tạo nên sự hài hòa, cân xứng ấy.

Xăm môi đẹp cùng công nghệ DMT


Công nghệ xăm môi đẹp DMT được nhập khẩu từ Hàn Quốc và áp dụng, bảo đảm sự hài lòng của khách hàng khi sở hữu một đôi môi căng mọng, tự nhiên và bền màu sau khi tiến hành phun xăm.

Công nghệ DMT là một trong những công nghệ xăm môi đẹp được hàng triệu phụ nữ châu Á tin tưởng bởi tính thẩm mỹ và tự nhiên. Bằng việc sử dụng các kim thêu siêu nhỏ, công nghệ DMT tác động vào lớp thượng bị da, tạo nên những đường nét thanh tú, tự nhiên, không gây đau hay biến chứng cho khách hàng.

Tại Sally Beauty, chất liệu mực được sử dụng trong phun xăm là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Đức với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tạo ra màu môi tự nhiên, tươi trẻ, lâu phai mà không hề gây kích ứng hay tác dụng phụ.

Các chuyên gia phun xăm ở những “phù thủy” trong lĩnh vực phun xăm môi thẩm mỹ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm và kĩ nghệ phun xăm tinh xảo. Bàn tay điêu luyện cùng sự cần mẫn của các chuyên gia sẽ “chạm khắc” từng đường nét trên đôi môi của bạn một cách tự nhiên mà không bị khô cứng, đảm bảo sự hài hòa giữa viền môi, khuôn môi với tổng thể gương mặt.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích

    Mọi người có thể tham khảo thêm Sim trả sau Mobifone tại link trên nhé

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.