Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cẩn trọng với cách xăm môi nguy hiểm

Posted By: Unknown - 23:51

Share

& Comment

Son lột da xăm môi là một trong những cách xăm môi nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ với sức khỏe người dùng nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Cẩn trọng với cách xăm môi nguy hiểm

Không muốn dành nhiều thời gian để tô son, kẻ vẽ, tạo họa tiết cho môi, bất chấp những nguy hiểm không lường trước được, nhiều bạn trẻ đã tìm đến các loại son lột da xăm môi như một cách để tạo ấn tượng cho đôi môi vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Lột da như rắn khi dùng son xăm môi


Trên thị trường hiện có nhiều tên gọi khác nhau cho loại son này: son xăm môi, son lột da xăm môi hay son xăm mặt nạ môi, được rao bán trên các trang mạng, facebook cá nhân với số người đặt hàng không hề nhỏ.

Cách sử dụng những loại son này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thoa son, chờ 15 phút cho tới khi lớp son trên môi khô lại và xuất hiện vết nhăn ở phần viền môi. Khi ấy, bạn dùng ngón tay kéo nhẹ từ mép môi sẽ thấy một lớp mỏng có màu bong ra, kiểu như rắn lột da, và để lộ ra bờ môi cũng có màu tương tự nhưng nhạt hơn màu trước đó, trông khá tự nhiên.

Việc sử dụng son lột xăm môi vô cùng đơn giản


Điều đáng lo ngại là sự bất thường của những loại son này khi chúng tạo được độ bóng bất thường cho môi và giữ màu rất lâu, từ 12 đến vài chục tiếng đồng hồ, mặc dù người dùng vẫn sinh hoạt, ăn uống bình thường, thậm chí có thể kéo dài đến một vài ngày tùy theo tác động làm mất màu son.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bản thân son môi đã chứa nhiều hóa chất độc hại. Để tạo màu, giữ màu cho son, nhà sản xuất buộc phải sử dụng hóa chất công nghiệp, trong đó có chì. Son càng đậm, càng giữ màu lâu thì nộng độ chì càng cao. Là một kim loại nặng, chì sẽ không mất đi mà nằm mãi trong cơ thể người dùng, gây đau quằn bụng hoặc tạo vằn ở ngón tay. Quan trọng hơn, nếu người mẹ bị ngộ độc chì sẽ ảnh hưởng đến quá trình tạo gen, hình thành axit amin của thai nhi.

Xăm môi an toàn với công nghệ DMT


Với mục đích giúp khách hàng thoát khỏi mối đe dọa từ những cách xăm môi nguy hiểm mà vẫn sở hữu đôi môi căng mọng, Sally Beauty đưa vào ứng dụng công nghệ xăm môi DMT – công nghệ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

Sử dụng những kim thêu siêu nhỏ, công nghệ DMT chỉ đơn thuần tác động lên lớp thượng bì da, thay vì ăn sâu vào lớp hạ bì như các công nghệ thông thường nên không gây sưng tấy, đau nhức cho khách hàng. Công nghệ xăm môi DMT được Viện quốc gia an toàn thực phẩm, dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm và chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn.

Công nghệ xăm môi DMT tại Sally Beauty tuyệt đối an toàn cho khách hàng

Các loại mực được sử dụng trong quá trình xăm môi đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Đức với nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên, nhẹ dịu cho môi, không gây kích ứng. Màu xăm sẽ tự bay trong vòng 18 đến 24 tháng nên khách hàng không cần can thiệp xóa xăm mà vẫn tự tin cập nhật các xu hướng làm đẹp mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.