Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Phun xăm mí mắt hiệu quả nhất hiện nay

Posted By: Thân Thương - 21:52

Share

& Comment

Phun xăm mí mắt là cách đơn giản, nhanh, tiện lợi giúp bạn luôn sở hữu đôi mắt có hồn, sắc nét, chỉ với vài chục phút, các chuyên viên phun xăm sẽ khéo léo, tỉ mỉ tạo đường nét xăm mí đẹp, an toàn giúp bạn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây !

Phun xăm mí mắt hiệu quả nhất hiện nay
 
Tại sao bạn nên xăm mí mắt?

Với công nghệ phun xăm tinh tế hiện nay thì việc xăm mí mắt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Là một hình thức làm đẹp rất nghệ thuật. Phun xăm mí mắt là một dịch vụ đã trở nên phổ biến ở khắp mọi nơi từ những cơ sở phun xăm nhỏ lẻ đến các trung tâm phun xăm lớn hơn cho đến các thẩm mỹ viện đều có dịch vụ này để phục vụ theo nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Phun (xăm) mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi mắt bằng chì kẻ mắt.

Các bước xăm mí mắt

– Rửa mắt với nước muối

– Làm sạch vùng xăm bằng mỡ kháng sinh

– Gây tê nhẹ lên viền mi

– Phun mực xăm lên viền mi

Thời gian xăm mí mắt thường lâu hơn thời gian xăm mày, xăm môi nên đòi hỏi kỷ thuật viên phải thật nhẹ nhàng, tỉ mỉ hơn. Thông thường thời gian phun (xăm) cả mí trên, mí dưới là 45 phút.

Lưu ý sau khi xăm mí mắt:

Sau xăm mí mắt có thể có cảm gíac hơi căng tức do thuốc tê. Mắt sẽ nặng rũ xuống một chút. Vì vậy bạn nên hạn chế đọc truyện hoặc nhìn máy tính xem tivi tập trung nhiều trong thời gian đầu. Thậm chí một số người gặp khó khăn trong vấn đề tầm nhìn của mắt 1 vài ngày sau khi phun(xăm) mí mắt. Đây là những hiện tượng bình thường sẽ hết trong vài ngày sau đó nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

Kết quả sau xăm mí

– Mắt có viền mí đẹp mà không cần trang điểm

– Mắt trông to, sắc nét và ấn tượng.

– Chỉ cần kẹp và chuốt mascara cho mắt là có thể tự tin ra đường.

Không giống như phun xăm môi hoặc phun xăm lông mày, mắt là nơi nhạy cảm nên bạn nên lựa chọn phun xăm ở những thẩm mỹ viện lớn có bác sỹ chuyên môn về ngành y, đồng thời cơ sở trang thiết bị cũng cần được trang bị đầy đủ để đảm bảo việc gây tê và phun xăm được an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.