Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Nên kiêng ăn gì sau khi phun môi?

Posted By: Thân Thương - 19:34

Share

& Comment

Phun môi là kỹ thuật được thực hiện bởi sự hỗ trợ của bút phun xăm hiện đại giúp dàn đều mực xăm lên từng tế bào môi do đó mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. 


Thế nhưng, liệu như thế đã đủ? Bạn có nên ăn kiêng gì sau khi phun môi để đạt được hiệu quả tốt nhất không?

✿ Phun môi là phương pháp ưu việt

Theo tôi, phun môi là phương pháp ưu việt. Với phương pháp này, tay nghề của chuyên viên phun xăm thẩm mỹ cùng chất lượng của mực xăm là hai yếu tố căn bản quyết định hiệu quả thẩm mỹ đạt được cũng như an toàn của người sử dụng.

✔ Sau khi tư vấn cho bạn lựa chọn màu môi cũng như dáng khuôn môi, cánh môi phù hợp với gương mặt của bạn, các chuyên viên sẽ tiến hành phun môi.

✔ Đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn phân tích đặc điểm, đo vẽ viền môi và lựa chọn màu môi phù hợp với sở thích.

✔ Bằng bàn tay khéo léo và con mắt tinh tường, các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ kim siêu nhỏ tiến hành phun xăm đều từng môi theo đường viền đã đo vẽ đảm bảo đôi môi trông mềm mại và đẹp tự nhiên.

✿ Nên ăn kiêng gì sau khi phun môi ?

Trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các chuyên viên ủ tê tại chỗ.

Vì vậy, không gây ra bất kỳ đau đớn nào, đặc biệt sau khi thực hiện bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt hơn, mực xăm cao cấp được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có độ bền cao góp phần duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Bạn chỉ cần tuân thủ thực đơn ăn uống kiêng khem chuẩn mực là có thể mang đến hiệu quả tốt nhất. Tại Miss Trâm, các chuyên viên phun xăm tay nghề cao có quá trình đào tạo cơ bản và có nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn biết được nên ăn kiêng gì sau khi phun môi ngay mà thôi.

▶ Bạn nên kiêng ăn một số loại thức ăn như thịt bò, rau muống, gạo nếp, trứng, nước tương đen… cũng như đồ uống có cồn như bia, rượu, cà phê… và ăn nhiều hoa quả tươi vào.

▶ Những thực phẩm kể trên làm ngăn chặn quá trình tái tạo da và làm ảnh hưởng ít nhiều đến màu sắc của đôi môi. Bạn cần lắng nghe và thực hiện đúng như vậy để đạt được đôi môi đẹp tuyệt vời như mong muốn.

Sau khi thực hiện xong kỹ thuật này, bạn sẽ có đôi môi đẹp tư nhiên, bóng mịn, không đau rát, không sưng nề, màu sắc môi tự nhiên và duy trì ổn định lâu dài.

Để nét đẹp được duy trì bền lâu, với những lời tư vấn trên đây, bạn đã biết phải nên ăn kiêng gì sau khi phun môi rồi đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.