Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Cách trang điểm mắt tự nhiên

Posted By: Thân Thương - 20:34

Share

& Comment

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn là điểm nhấn nhá trên gương mặt lưu giữ ánh nhìn của người đối diện lâu nhất, chính vì vậy khi trang điểm bạn nên chú ý nhiều nhất đến đôi mắt để giúp mình nổi bật hơn. Để giúp bạn có đôi mắt đẹp như ý, cách trang điểm mắt tự nhiên theo xu hướng mới của Hàn Quốc rất được thịnh hành hiện nay. 


Dụng cụ để trang điểm mắt

Để có cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết để thự chiện đầy đủ theo các bước như sau:

– Bút kẻ mắt nước hoặc chì khô

– Phấn mắt

– Chuốt mi

– Nhũ mắt

Cách trang điểm mắt tự nhiên như sau:

Bước 1: Bạn rửa mặt sạch sẽ sau đó thực hiện các bước trang điểm cơ bản để hoàn thiện phần trang điểm cho da, sau khi trang điểm xong xuôi phàn kem nền, phấn phủ thì mới bắt đầu đến công đoạn trang điểm mắt. Vì vậy hãy thực hiện đầy đủ các bước trang điểm cơ bản để góp phần tạo nên tổng thể thích hợp với gu thời trang cũng như dung hào được cách trang điểm trên khuôn mặt.

Bước 2: Sau khi đã thực hiện những bước trang điểm cho da cơ bản bạn bắt tay vào trang điểm mắt. Để có cách trang điểm mắt tự nhiên bạn cần phải chú ý đến những bước đầu tiên dù là bước nhỏ nhất. Tiếp đó bạn dùng phán mắt màu nude để trang điểm lên toàn bộ bầu mắt và khu vực mắt dưới. Sau đó phủ thêm lớp phấn mắt màu be hoặc màu sáng hơn trên bầu mắt và viền mắt dưới.

Bước 3: Bạn dùng nhũ vàng phủ lên đuôi mắt để tạo ra điểm nhấn nhá cho đôi mắt. Và đừng quên phủ thêm 1 lớp nhũ vàng ở viền mắt dưới.

Bước 4: Sau khi đã phủ nhũ mắt bạn dùng kẻ mắt để tạo điểm nhấn, độ sắc nét cho đôi mắt. Bước này bạn có thể dùng chi kẻ mắt nếu chưa quen còn khi thành thạo bạn có thể dùng kẻ mắt nước sẽ được lâu và đẹp hơn. Cách kẻ đơn giản nhất là bạn kẻ theo đường viền mí mắt kéo dài đến đuôi mắt để tạo thành khuôn, sau đó tô đậm phần bầu mắt đã vẽ. Sau khi đã kẻ mắt bạn dùng phấn mắt màu sáng cân đối lại rồi vẻ thêm 1 đường kẻ đen át mí mắt.

Bước 5: Cuối cùng là uốn mi và chuốt mi để đôi mắt thêm sắc sảo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.