Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Xăm viền môi – nghệ thuật “chạm khắc” cho đôi môi quyến rũ

Posted By: Unknown - 01:25

Share

& Comment

Là đỉnh cao của nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ, xăm viền môi là cách thức đơn giản và hiệu quả “chạm khắc” những đường nét tinh tế cho một đôi môi quyến rũ.

Xăm viền môi – nghệ thuật “chạm khắc” cho đôi môi quyến rũ

Không sở hữu một đôi môi duyên dáng với màu sắc tươi tắn là thiệt thòi của nhiều chị em. Xuất phát từ thực tế đó, kĩ thuật xăm viền môi ra đời như một chiêu thức hiệu quả lấy lại sự tự tin cho chủ nhân của những đôi môi vốn thiếu sức hút.

Xăm viền môi – tạo điểm nhấn cho bờ môi


Phái đẹp vốn đã rất quen thuộc với công nghệ xăm màu môi đẹp để sở hữu đôi môi luôn hồng hào, gợi cảm. Thời gian gần đây xuất hiện thêm một phương pháp xăm hoàn toàn mới: xăm viền môi. Xăm viền môi không chỉ tạo màu sắc đẹp tự nhiên mà còn nhấn thêm nhiều đường nét tinh tế để bờ môi căng mọng và đầy đặn.

Kĩ thuật xăm viền môi có thể giúp phái đẹp khắc phục mọi vấn đề về về bờ môi của mình như kết cấu môi quá mỏng hay dày, viền môi thô và đặc biệt có thể tạo điểm nhấn rõ hơn cho bờ môi trái tim quyến rũ.

Kĩ thuật xăm viền môi tạo điểm nhấn cho bờ môi


Công nghệ xăm viền môi được đánh giá là có thể thay thế các phương pháp bơm và làm đầy môi của trước kia bởi phái đẹp có thể nhấn thêm vào viền và tạo độ bóng gợi cảm cho môi với độ bền cao vượt trội.

So với công nghệ xăm cả môi vẫn được áp dụng gây dị ứng với màu xăm và bong tróc da môi, thì phương pháp xăm viền môi được đánh giá cao hơn về hiệu quả và độ an toàn. Các chuyên gia chỉ thực hiện trên viền môi nên hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của màu xăm đến da khách hàng. Nói cách khác, xăm viền môi là tác động làm đầy viền và bờ môi, hỗ trợ màu hồng tự nhiên, thay vì phủ màu toàn bộ như kĩ thuật xăm màu môi đơn thuần.


“Tân trang” đôi môi với kĩ thuật xăm viền môi tiên tiến


Sally Beauty sử dụng kỹ nghệ điêu khắc phun xăm môi DMT – công nghệ phun xăm tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc, hội tụ đầy đủ những tinh tú ưu việt của công nghệ phun xăm đắp bột và tán bột phổ biến hiện nay.

Chất liệu màu sử dụng trong quá trình xăm viền môi được nhập khẩu từ Hàn Quốc, hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng đến các mô bên trong.

Công nghệ xăm viền môi MTS tạo ra màu môi quyến rũ


Kĩ thuật xăm viền môi DMT sử dụng đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ, đâm sâu vào da khoảng 0,2-0,3 mm, chỉ dừng lại ở những tác động lên lớp thượng bì nên không gây đau rát, tổn thương, sưng tấy hay tác dụng không mong muốn lên môi hay da khách hàng, trong khi vẫn tạo màu sắc rất tự nhiên, cho kết quả vĩnh viễn, không phai màu.

Hơn nữa, kĩ thuật xăm viền môi được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm đến từ xứ sở Kim Chi, đảm bảo sự tinh tế và cẩn thận trong từng kĩ thuật nhỏ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.