Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Khai trương cơ sở 2- Tặng gói phun xăm Siêu ưu đãi

Posted By: Unknown - 21:36

Share

& Comment

Tưng bừng mừng khai trương cơ sở 2 tại Royal City và để tri ân những quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong vai trò là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ thêu chất lượng hàng đầu Việt Nam, Sally Beauty trân trọng gửi đến quý khách hàng gói ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay cho dịch vụ phun thêu thẩm mỹ.

Khai trương cơ sở 2- Tặng gói phun xăm Siêu ưu đãi


Thêm cơ sở- Nhân đôi cơ hội cho khách “chuộng” phun thêu

Nhằm mở rộng quy mô và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Sally Beauty chính thức mở thêm cơ sở 2 tại Royal City. Theo đó, Sally Beauty dành tặng cho quý khách hàng gói ưu đãi “siêu khủng” cho dịch vụ phun xăm mí mắt thêu thẩm mỹ ở cả hai cơ sở.

Cụ thể, từ ngày 4 – 8/08/2015 chúng tôi triển khai các gói ưu đãi phun thêu sau:

– Đi 2 tính tiền 1: dành cho dịch vụ phun MÀY, phun MÔI
– Đi 3 tính tiền 2: dành cho dịch vụ phun MÍ

* Chỉ áp dụng cho cùng 1 loại dịch vụ 

Gói ưu đãi phun thêu thẩm mỹ này là lời tri ân của Sally Beauty dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Với mong muốn thêm cơ sở, thêm cơ hội làm đẹp cho các bạn trẻ, Sally Beauty hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Tại sao nên lựa chọn công nghệ điêu khắc phun thêu 5D Embo Style


Công nghệ điêu khắc phun thêu tán sợi 5D Embo Style tiên tiến nhất Hàn Quốc được chuyển giao độc quyền tại Sally Beauty đã tạo nên thương hiệu, đẳng cấp số 1 của kỹ nghệ phun thêu thẩm mỹ tại Sally Beauty. Công nghệ 5D Embo Style điêu khắc tỉ mỉ theo từng sợi chân mày, tạo dáng mày mềm mại, tự nhiên và cuốn hút tựa sao Hàn.

Đồng thời màu mực được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Đức, phù hợp với màu da, màu tóc và màu mắt của tất cả chị em, khắc phục hoàn toàn nhược điểm già, giả, khô của những công nghệ phun xăm cũ. Vì vậy, công nghệ điêu khắc phun thêu tán sợi 5D Embo Style rất được ưa chuộng và trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Châu Á.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.