Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Chăm sóc sau phun xăm lông mày thẩm mỹ

Posted By: Thân Thương - 19:51

Share

& Comment

Sau khi phun xăm lông mày thì việc chăm sóc da và vùng vừa thêu rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Việc chăm sóc sau khi phun xăm lông mày sẽ quyết định tới 30% thành công của dịch vụ này. Bởi vậy, việc bạn có thực hiện chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ theo chỉ dẫn của chuyên viên sẽ giúp bạn có được một đôi lông mày đều màu và không hề có hiện tượng thâm xỉn. 

Bạn nên dậy sớm tập thể dục, đi ngủ trước 22h đêm và uống đủ nước từ 2 – 2,5 lít mỗi ngày để cơ thể luôn được thanh lọc. Đây là môi trường tốt để da của bạn tái tạo được nhanh chóng và lông mày cũng nhanh tự bong mà không phải dùng các phương pháp can thiệp. Bạn nên kiêng hoàn toàn những đồ ăn cay nóng, đồ ăn tanh, nhiều dầu mỡ: thịt gà, thịt bò, trứng, cá, rau muống, xôi, đồ rán,…. hoàn toàn trong một tháng đầu để lông mày lên màu đẹp mà không bị loang màu, không ngứa.

Từ 5- 7 ngày sau khi thực hiện phun xăm lông mày thẩm mỹ, phần da chết có thể tự bong khỏi da mà bạn không nên sử dụng một phương pháp nào để can thiệp. Bởi lông mày là nơi có vùng da nhạy cảm, bạn tác động bất cứ một hành động nào lên trong giai đoạn màu chưa ổn định cũng có thể làm tổn thương tới lông mày, gây ảnh hưởng xấu và có thể là sẹo dẫn đến mất thẩm mỹ.

Hơn nữa sau khi phun xăm lông mày tự nhiên, từ 3 – 5 tuần màu môi vẫn chưa thể ổn định và thường có hiện tượng thay đổi màu tùy thuộc vào tình hình thời tiết. Do đó mà có những ngày lông mày màu sẽ lên màu rất đẹp, song có những ngày lông mày sẽ thâm xỉn. Đây là điều hết sức bình thường và bạn không nên quá lo lắng. Sau thời gian thay đổi, lông mày bạn sẽ bền màu vĩnh viễn và đều đẹp tự nhiên nếu bạn thực hiện được đúng những chỉ dẫn phía trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.