Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cách thẩm mỹ làm đẹp môi xu hướng thịnh hành

Posted By: Thân Thương - 01:16

Share

& Comment

Thực hành ngay cách thẩm mỹ làm đẹp môi của người Hàn Quốc để sở hữu sắc môi tươi tắn, hồng hào, căng mịn ở mọi lúc, mọi nơi và trong mọi thời tiết các nàng nhé!

Cách thẩm mỹ làm đẹp môi xu hướng thịnh hành

Tuy là một đất nước có điều kiện khí hậu lạnh, quanh năm hanh khô nhưng làn môi của phụ nữ Hàn lại luôn mượt mà, căng mịn và hồng hào tươi tắn. Tất cả là nhờ bí quyết thẩm mỹ làm đẹp môi của họ đấy nhé!

Bên cạnh việc nghiên cứu ra loại mặt nạ ngủ cho làn da, người Hàn Quốc còn sáng tạo loại mặt nạ ngủ dành riêng cho môi. Đây là cách chăm sóc chuyên sâu, dưỡng ẩm và cung cấp đủ dưỡng chất cho môi giúp môi luôn mịn màng, hồng hào và khỏe mạnh suốt cả ngày.

Bước 1: đắp khăn ẩm lên môi rồi thoa một lượng nhỏ mặt nạ trắng da ngủ và để như vậy trong khoảng 1 – 2 phút.

Bước 2: gỡ khăn giấy ra và đi ngủ. Các dưỡng chất trong mặt nạ ngủ sẽ thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng môi trong suốt một đêm dài.

Tuy nhiên với phương pháp thẩm mỹ làm đẹp môi này, bạn cần thực hiện đều đặn mỗi ngày và hiệu quả làm đẹp môi chỉ đạt tới một ngưỡng nhất định.

Cách thẩm mỹ làm đẹp môi giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa là phương pháp phun xăm môi uy tín Hàn Quốc. Chỉ cần một lần xăm môi thâm duy nhất sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ môi trong vòng vài năm. Làn môi của bạn sẽ luôn rạng rỡ và tươi tắn ở mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh mà không cần phụ thuộc vào son hay bất kì loại mỹ phẩm nào khác

Thẩm mỹ làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm Hàn Quốc tại Sally Beauty mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng về sắc môi với những gam màu được update liên tục theo xu hướng thịnh hành nhất.

Đặc biệt, duy nhất tại Sally Beauty mang đến cho bạn dịch vụ phun xăm môi do chính chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc thực hiện. Bạn nghĩ sao nếu các chuyên gia đã từng phun môi cho diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,… sẽ trực tiếp xăm môi cho bạn? Điều này duy nhất chỉ có tại Sally Beauty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.