Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Phun xăm môi ở đâu đẹp giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Posted By: Thân Thương - 01:28

Share

& Comment

Phun xăm môi ở đâu đẹp chuẩn như ngôi sao xứ Hàn đang là chủ đề được giới trẻ tìm kiếm khắp các diễn đàn và trang mạng. Câu trả lời chính xác nhất có ngay tại đây.
Phun-xam-moi-o-dau-dep-gia-re-uy-tin-tai-Ha-Noi


Phun xăm môi Hàn Quốc là dịch vụ siêu hot trong những trở lại đây và ngày càng được giới trẻ yêu thích mê mẩn do có sự lăng xê nhiệt tình của các ngôi sao đình đám trong làng giải trí xứ Hàn.

Nếu bạn muốn tìm kiếm phun xăm môi ở đâu đẹp chuẩn Hàn từ a đến z thì Sally Beauty Vietnam chính là câu trả lời duy nhất dành cho bạn.
Sally Beauty sở hữu biệt đội phun xăm hàng đầu châu Á, gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim. Họ chính là tác giả đã mang đến làn môi, đôi chân mày và mí mắt đẹp cuốn hút cho các mỹ nữ xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,…

Tại Sally Beauty đang ứng dụng công nghệ xăm môi hiện đại thế hệ mới nhất Hàn Quốc là kỹ nghệ điêu khắc DMT – một trong những kỹ nghệ đỉnh cao của ngành phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc. Công nghệ sử dụng mũi kim xăm siêu nhỏ chỉ tác động lên 2 – 3mm ở lớp thượng bì da, không tác động sâu đến lớp hạ bì nên không gây đau, không sưng, không chảy máu và mang lại những cảm giác nhẹ nhàng nhất cho vùng da nhạy cảm này.

Sally Beauty sử dụng mực xăm môi màu đẹp cao cấp thương hiệu H. Sarah – được Tiến sĩ Regina nghiên cứu dành riêng cho làn da Việt. Mực chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược quý, độ tương thích cao, an toàn tuyệt đối, có thể hòa tan hoàn toàn vào cơ thể, lên màu đều, tươi tắn, chuẩn xác và tự nhiên như màu môi thật.

Sally Beauty là spa làm đẹp dẫn đầu về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Trong đó, dịch vụ xăm môi tại đây luôn thu hút hàng nghìn lượt khách hàng mỗi năm. Sally Beauty vinh dự là cơ sở duy nhất mang đến cho quý khách hàng dịch vụ xăm môi đẹp Hàn 100% ngay tại Việt Nam.

Sally Beauty là câu trả lời chính xác và duy nhất cho câu hỏi: “phun xăm môi ở đâu đẹp chuẩn Hàn 100%?” của quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.