Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Phun môi hồng tự nhiên có ảnh hưởng gì không

Posted By: Thân Thương - 00:40

Share

& Comment

Trong tất cả màu sắc thì phun môi hồng tự nhiên là xu hướng được đông đảo giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Tham khảo những đôi môi hồng của ngôi sao Hàn Quốc để chọn lựa cho mình sắc màu ưng ý nhất nhé!

Phun môi hồng tự nhiên có ảnh hưởng gì không

Lý giải cơn sốt mang tên phun môi hồng tự nhiên

Làn da trắng, sắc môi hồng là chuẩn mực cho cái đẹp trong những năm gần đây. Không đậm đà, nồng nàn như sắc đỏ tươi tắn, không sexy gợi cảm như sắc nude đa tình, màu hồng cứ nhẹ nhàng, lãng mạn như một viên kẹo ngọt làm say đắm lòng người.

Phun môi màu hồng mang lại nét đẹp tự nhiên, trẻ trung và đầy mong manh cho chủ nhân của chúng. Sự lăng xê nhiệt tình của những bóng hồng Hàn Quốc lại càng khiến cơn sốt phun môi hồng tự nhiên này càng trở nên “sốt” hơn bao giờ hết!
Nguồn trang điểm mắt hàn quốc.

Sally Beauty – phun môi hồng tự nhiên đẹp chuẩn sao Hàn

Nếu bạn là “fan” của sắc môi Hàn Quốc thì bạn nghĩ sao nếu: “đích thân” những nghệ nhân đã từng phun môi cho diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,… sẽ phun môi hồng cho bạn?

Sally Beauty là cơ sở chuyên phun thêu thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam vinh dự được hợp tác cùng biệt đội phun thêu quyền lực nhất châu Á, gồm: tiến sĩ Regina Kim, tiến sĩ Catherine Kim, tiến sĩ Merylin Kim. Không ai khác họ chính là tác giả đã tạo nên bờ môi cuốn hút cho các ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Hàn.

Không chỉ có vậy, khi phun môi Hàn Quốc hồng tự nhiên tại Sally Beauty, bạn sẽ được các nghệ nhân Hàn Quốc phun môi bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay và sử dụng loại mực phun môi cao cấp thương hiệu H. Sarah.

Bảng màu phun môi hồng tự nhiên tại Sally Beauty rất đa dạng, phong phú và liên tục được update từ các xu hướng thịnh hành nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.