Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Cách phun thêu chân mày đẹp tự nhiên Hàn Quốc

Posted By: Thân Thương - 00:41

Share

& Comment

Hàn Quốc là đất nước dẫn đầu cả về công nghệ lẫn xu hướng phun thêu chân mày. Hiện nay, người Hàn đang ứng dụng hai cách phun thêu chân mày tiên tiến hiện đại mới nhất là công nghệ phun tán bột và kỹ nghệ điêu khắc tán sợi.
Cách phun thêu chân mày đẹp tự nhiên Hàn Quốc

Phun tán bột và điêu khắc tán sợi là hai cách phun thêu xăm chân mày thịnh hành nhất hiện nay tại Hàn Quốc và nhiều nơi trên thế giới. Đây là hai công nghệ phun thêu hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm và khắc phục được các nhược điểm của các công nghệ phun xăm trước đây.

Sự khác biệt giữa công nghệ phun thêu chân mày mới so với các phương pháp phun xăm cũ

Đôi lông mày được tạo nên bằng công nghệ phun xăm cũ trông rất cứng, giả và có phần dữ tợn. Thiết bị phun xăm thường tác động sâu xuống lớp hạ bì da nên mực xăm lưu lại rất lâu. Trong trường hợp muốn loại bỏ đôi lông mày này, người ta bắt buộc phải sử dụng đến các công nghệ xóa xăm. Ngoài ra, mực xăm vẫn còn bị pha tạp nhiều hóa chất nên lên màu không đẹp và có thể gây hại đến sức khỏe người xăm.

Trong khi đó, các công nghệ phun thêu mới lại có thể tạo nên hàng chân mày đẹp tự nhiên như thật. Thiết bị phun thêu chân mày là mũi kim siêu nhỏ nên chỉ tác động lên lớp thượng bì da, mang lại những cảm giác nhẹ nhàng nhất, không sưng, không đau và không gây chảy máu. Mực xăm cũng là thế mạnh của các công nghệ mới. Ngày nay, mực xăm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với cơ thể, lên màu chuẩn và tươi tắn.

Sự khác biệt giữa hai công nghệ phun thêu chân mày: phun tán bột và kỹ nghệ điêu khắc tán sợi

Điểm khác nhau duy nhất giữa hai công nghệ phun thêu này là cách thức thực hiện và kết quả thẩm mỹ mang lại.

Phun tán bột là sự phát triển giữa trên các công nghệ phun xăm mày cũ. Đầu tiên nghệ nhân phun thêu sẽ vẽ phác thảo dáng chân mày mới sau đó sử dụng kim thêu để tán bột màu theo đúng dáng vẽ này.

Kỹ nghệ điêu khắc tán sợi là sự kế thừa và tiếp tục phát triển dựa trên phun tán bột. Sau khi phác thảo, nghệ nhân sẽ vẽ từng sợi lông mày mới một cách cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác dựa theo hàng lông mày của bạn. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay đôi lông mày đẹp tự nhiên như thật.

Ở đâu phun thêu chân mày đẹp tự nhiên như Hàn Quốc?

Sally Beauty là cơ sở chuyên phun thêu chân mày duy nhất tại Hà Nôi mang đến dịch vụ phun thêu đẹp tự nhiên như diễn viên Hàn Quốc. Sally không những ứng dụng hai công nghệ phun thêu hàng đầu Hàn Quốc hiện nay mà còn sở hữu:
Độc quyền hợp tác với biệt đôi phun thêu quyền lực nhất châu Á, gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim. Ngoài ra, còn có sự góp mặt và cố vấn của nhiều chuyên gia phun thêu hàng đầu Hàn Quốc như: Tiến sĩ Son Se Eun, Tiến sĩ Bea Hong Hee, Tiến sĩ Ahn Seong Won…

Ngoài công nghệ hiện đại, các nghệ nhân còn mang đến mực xăm cao cấp thương hiệu H. Sarah, loại mực được sản xuất trực tiếp tại Đức và chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên.

Tất cả những điều đó lý giải tại sao dịch vụ phun thêu thẩm mỹ của Sally Beauty lại thu hút hơn 1.000 lượt khách hàng mỗi năm.

Để được tư vấn MIỄN PHÍ về những công nghệ phun thêu chân mày hiện đại mới nhất chính thống Hàn Quốc, xin mời bạn liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.