Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp với nhiều năm kinh nghiệm ở Hà Nội

Posted By: Thân Thương - 19:11

Share

& Comment

Nếu bạn sở hữu một đôi lông mày mỏng, thưa, nhạt nhòa thì điều đó có thể khiến khuôn mặt bạn trở nên già đi, khô cứng và kém duyên. Có một giải pháp hữu hiệu để bạn khắc phục điều đó hiệu quả là đến với Sally Beauty – địa chỉ phun thêu lông mày đẹp với nhiều năm kinh nghiệm ở Hà Nội.

Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp với nhiều năm kinh nghiệm ở Hà Nội

Sự chuyên nghiệp từ phong cách dịch vụ cho tới kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ điêu luyện được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm đã làm nên thương hiệu của Sally Beauty. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi đến đây. Sally đang áp dụng kỹ nghệ điêu khắc tán sợi và tạo hình thẩm mỹ lông mày 5D Embo – công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất.

Công nghệ này của Sally Beauty đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. Đầu tiên các nghệ nhân phun thêu sẽ tư vấn và vẽ cho bạn một đôi lông mày phù hợp với khuôn mặt, màu da, độ tuổi và nghề nghiệp. Khi bạn thấy ưng ý với hình dáng cũng như màu sắc của đôi lông mày, các nghệ nhân sẽ thực hiện phun thêu theo đúng nhu cầu của bạn.

Kỹ nghệ điêu khắc tán sợi đang là công nghệ hiện đại nhất hiện nay vì khả năng tạo lông mày tự nhiên như thật. Đặc biệt màu phun được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, bền màu và khả năng chống oxy hóa rất tốt, được nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc. Khác các công nghệ phun xăm cũ trước đây phải di rất nhiều lần trên da, kỹ nghệ này giảm tối đa việc tác động lên bề mặt da, không có cảm giác đau hay sưng tấy. Đường nét sau phun thêu rất mềm mại, tinh tế, tự nhiên và khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của công nghệ xưa cũ. Với kỹ thuật điêu luyện đẳng cấp quốc tế, Sally Beauty sẽ mang lại cho bạn đôi lông mày màu sang, dáng đẹp, sắc màu bền lâu, bóng mượt tự nhiên mang lại vẻ đẹp thực sự thanh thoát.

Hiện tại, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở phun thêu lông mày nên nếu bạn đang băn khoăn ở đâu phun thêu lông mày đẹp nhất Hà Nội thì bạn hãy tin tưởng và đến với Spa làm đẹp chuyên nghiệp Sally Beauty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.