Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giá phun xăm môi tại Sally thực hiện chuyên gia Hàn Quốc

Posted By: Thân Thương - 19:05

Share

& Comment

Giá phun xăm môi tại Sally Beauty Vietnam rất tương xứng với chất lượng dịch vụ tại đây: phun xăm môi an toàn, hiệu quả chất lượng cao, gia tăng lợi ích và tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách hàng.

Giá phun xăm môi tại Sally thực hiện chuyên gia Hàn Quốc
Phun xăm môi đẹp là một trong những dịch vụ “hot” nhất của Sally Beauty, nhận được rất nhiều sự lựa chọn của chị em phụ nữ.

Tại sao chị em phụ nữ lại ưu chuộng dịch vụ phun xăm môi của Sally Beauty đến vậy?

Sally Beauty là Spa duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ phun xăm môi 3 trong 1:
Trực tiếp “biệt đội phun xăm quyền lực” nhất châu Á thực hiện, gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim. Họ chính là tác giả đã tạo nên những đôi môi cuốn hút cho các ngôi sao điện ảnh đình đám hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo… Với đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân phun thêu hàng đầu xứ sở Kim Chi, chỉ sau 15 – 20 phút, làn môi của bạn sẽ được vẽ từng điểm cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, mềm mại và đẹp tự nhiên như các mỹ nữ xứ Hàn.

Phun xăm môi đẹp bằng công nghệ chính thống Hàn Quốc – kỹ nghệ điêu khắc DMT. Đây là công nghệ phun xăm đặc biệt được Viện quốc gia an toàn thực phẩm, dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Sally Beauty Vietnam vinh dự được Tiến sĩ Catherine Kim chuyển giao độc quyền kỹ nghệ phun thêu số 1 hiện nay. Công nghệ này hướng đến nét đẹp cá nhân, riêng biệt phù hợp với khuôn mặt, làn môi của từng người. Thiết bị phum xăm là mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động vào 2 – 3 mm ở tầng thượng bì da, không ăn sâu vào hạ bì như các công nghệ phun xăm cũ nên hầu như không sưng, không đau, không gây chảy máu mang lại sự trải nghiệm nhẹ nhàng nhất cho vùng môi.

Đội ngũ chuyên gia Hàn – Việt của Sally Beauty đã nghiên cứu và cho ra mắt thành công “siêu phẩm mực phun môi dành riêng cho người Việt”, mực phun được sản xuất trực tiếp tại Đức, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, tương thích với đặc điểm của làn môi Việt Nam, lên màu đẹp, chuẩn xác tươi tắn và an toàn tuyệt đối với vùng da nhạy cảm này.

Giá phun xăm môi Hàn Quốc tại Sally Beauty có đắt không?

Hiện tại giá phun xăm môi DMT Hàn Quốc do trực tiếp chuyên gia Hàn Quốc thực hiện là 6.200.000 VNĐ, chuyên gia Việt Nam thực hiện là 2.100.000 VNĐ VNĐ. Nhân dịp mừng các ngày lễ lớn, Sally Beauty có các chương trình khuyến mại giảm đến 30% – 50%, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Nhân dịp chào xuân 2016, Sally Beauty có chương trình khuyến mại giảm 30% cho dịch vụ phun môi với chuyên gia Hàn còn 4.340.000 VNĐ, giảm thêm 10% cho nhóm đi 2 người, 15% cho nhóm 3 người, 20% cho nhóm 4-5 người.

Đây là giá phun xăm môi vô cùng tương xứng với chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành và kết quả thẩm mỹ sẽ đạt được khi phun môi tại Sally.

Giờ đây bạn có thể thực hiện phun môi chuẩn Hàn từ a – z ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.