Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Địa chỉ xăm môi đẹp nhất tại Hà Nội uy tín hài lòng

Posted By: Thân Thương - 19:15

Share

& Comment

Sally Beauty Vietnam là một trong những địa chỉ xăm môi đẹp nhất tại Hà Nội hiện nay. Gần 1000 lượt khách hàng thực hiện xăm môi mỗi năm là minh chứng khách quan nhất về chất lượng của dịch vụ xăm môi đẹp tại đây.

Địa chỉ xăm môi đẹp nhất tại Hà Nội uy tín hài lòng

Sally Beauty – Địa chỉ xăm môi đẹp chất lượng cao

Sally là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội mang đến cho bạn dịch vụ xăm môi đẹp có “một không hai”:
Các nghệ nhân phun xăm môi Hàn Quốc trực tiếp thực hiện, gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim. Họ chính là những nghệ nhân đã tạo nên bờ môi cuốn hút, đẹp đến mê mẩn cho các mỹ nữ xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo…

Sally Beauty Vietnam vinh dự được Tiến sĩ Catherine Kim chuyển giao độc quyền công nghệ xăm môi hiện đại nhất của Hàn Quốc hiện nay, đó là kỹ nghệ điêu khắc DMT. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là hướng đến nét đẹp tự nhiên phù hợp với mỗi người. Cộng với đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, làn môi của bạn sẽ được “chạm khắc” từng điểm cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác, tạo nên những đường cong quyến rũ, mềm mại tự nhiên như thật. Thiết bị xăm là mũi kim siêu nhỏ, chỉ tác động lên 2 – 3 mm ở lớp thượng bì da, không tác động sâu xuống lớp hạ bì như các công nghệ phun xăm cũ nên không đau, không sưng và không gây chảy máu, mang lại sự trải nghiệm nhẹ nhàng nhất cho vùng môi của bạn.

Màu mực xăm thương hiệu H. Sarah dành riêng cho làn môi Việt Nam, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, sản xuất trực tiếp tại Đức.

Sally Beauty nằm trên con phố Nguyễn Thị Định thanh bình và yên tĩnh, tọa lạc trên khu biệt thự nhà vườn 6 tầng với các phòng được thiết kế chuyên sâu, không gian thoáng đãng, trong lành, được khử trùng và vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh đó, là tiếng nhạc du dương và hương trầm hương thoang thoảng giúp quý khách hàng có cảm giác thư thái và cân bằng tâm hồn sau những giờ lao động mệt mỏi.

Tất cả những yếu tố đó tạo nên một Sally Beauty – địa chỉ xăm môi đẹp mà hiếm nơi nào có thể sánh nổi!

Sally Beauty – Địa chỉ xăm môi đẹp uy tín!

Nguyên nhân tiếp theo giúp Sally Beauty có thể thu hút một lượng quý khách hàng đông đảo mỗi năm là do chính sách bảo hành và chất lượng chăm sóc khách hàng sau khi xăm môi chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, gia tăng lợi ích và tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách.

Sally Beauty Vietnnam không những là địa chỉ xăm môi đẹp chất lượng cao mà còn là địa chỉ xăm môi đẹp rất uy tín, cam kết thăm khám và theo dõi cho đến khi làn môi mới được quý khách hài lòng tuyệt đối!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.