Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Posted By: Hương Nguyễn - 08:35

Share

& Comment

Bạn xăm môi đẹp nhưng việc có duy trì được màu sắc lâu hay không hay có bị kích ứng với da hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Trong đó, đồ ăn hàng ngày có ảnh hưởng không nhỏ. Cùng điểm qua những thực phẩm bạn nên kiêng sau khi xăm môi nhé.
Ăn kiêng
Đây là điều bắt buộc với tất cả mọi người khi đi xăm môi vì chúng sẽ đảm bảo môi không bị sưng lâu, nhanh lành, lên màu đẹp tự nhiên, không bị loang màu. Bạn kiêng càng lâu thì càng tốt, thường trong tháng đầu thì bạn tuyệt đối không nên ăn uống những đồ sau đây:
Nói không với chất kích thích
+ Kiêng uống chất kích thích
Rượu, bia, chè….tóm lại là chất kích thích đều không tốt cho sự lên màu. Bởi những chất này sẽ làm lượng máu lưu thông không đều dẫn đến màu trên môi không được đẹp.

+ Kiêng ăn hải sản đồ tanh
Đây là điều cần thiết không nên quên khi đi phun xăm môi. Vì hải sản, đồ tanh thường khiến cho da bạn bị ngứa.
+ Kiêng ăn thịt gà, xôi nếp, rau muống…
Tuyệt đối không nên ăn những món ăn trên chúng sẽ khiến môi bạn đau, lâu lành, dễ viêm nhiễm, sưng tấy và hình thành sẹo…
+ Kiêng ăn thịt bò
Thịt bò dù chúng nhiều chất nhưng bạn cũng không nên ăn đâu nhé! Thành phần tinh chất chứa trong thịt bò khiến cho da bạn bị thâm vì thế cản trở rất lớn tới sự lên màu.
Chăm sóc môi
Ngoài việc ăn kiêng, bạn cũng cần phải chú ý chăm sóc vệ sinh môi cần thiết. Tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng mặt trời, không để nước dính lên môi sau xăm. Đặc biệt, không được tự ý bóc, cậy vảy mà để chúng tự lên màu để tránh trường hợp màu bị loang không đều.

Với những gợi ý trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ sở hữu đôi môi quyến rũ sau xăm mà không lo bất cứ biến chứng nào. Chúc bạn sớm có một đôi môi xinh xắn. đẹp và khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.