Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Sự khác biệt của phun xăm môi và phun xăm môi pha lê

Posted By: Hương Nguyễn - 08:14

Share

& Comment

Phun xăm là một trong những phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Phun xam môi cũng vậy. Tuy nhiên thì hiện nay vẫn còn khá nhiều bạn chưa hiểu rõ về phun xăm môi và phun xăm môi pha lê. Vậy hãy tham khảo những ý kiến sau đây nhé.
So với kỹ thuật phun xăm môi thông thường thì kỹ thuật phun xăm môi pha lê ngày nay có sự tiến bộ đáng kể. Kỹ thuật phun xăm môi pha lê có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp cho đôi môi của mình bằng phương pháp phun màu và tạo dáng môi. Phun xăm môi pha lê là kỹ thuật tạo màu môi mới và đẹp nhất hiện nay. Với xu hướng mới của giới trẻ bây giờ là phun màu lợt tự nhiên (màu pastel), phun màu pha lê bóng và có ánh nhũ là rất phù hợp. Gồm nhiều màu như: hồng nude, hồng da, hồng cam, …
Đầu tiên là tạo dáng viền môi cần phun xăm, sau đó sẽ gây tê ngoài da trước khi tiến hành phun xăm môi pha lê bằng kim phun xăm màu siêu nhỏ. Tốc độ di màu của kim phun xăm cực nhanh, màu mực phun xăm được dùng tuỳ theo màu môi và màu da của mỗi người, sao cho phù hợp nhất. Thời gian cho việc phun xăm màu môi pha lê khoảng 30- 45 phút là bạn có ngay đôi môi xinh không đau, không sưng, không mất thời gian trang điểm khi ra ngoài và không lo sợ trôi son, làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi.
Thứ hai, màu môi phun xăm thường giữ được từ 7 – 10 năm. Nhưng với kỹ thuật phun xăm môi pha lê hiện đại ngày nay thì ngoài việc cải thiện được màu môi đẹp tự nhiên, nó còn khắc phục được các nhược điểm khác như: viền môi không rõ nét, hai bên môi không đều, môi quá mỏng, môi bị sẹo. Tuy nhiên, khi đã quyết định lựa chọn kỹ thuật phun xăm này, bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ về cơ sở phun xăm thẩm mỹ, nếu không hậu họa sẽ khôn lường.


Các bạn nên chú ý rằng, quá trình xăm phun môi cần phải được khử trùng tránh các bệnh nguy hiểm sẽ truyền qua một số dụng cụ được dùng trong phun xăm thẩm mỹ như kim xăm, ngòi xăm, chất dịch màu xăm…Trong đó, căn bệnh dễ mắc phải là Herpes. Khi bị bệnh này, 1 – 2 tuần sau, sẽ xuất hiện mụn mũ mọc thành chùm ở ngay môi trên hoặc môi dưới, kèm theo triệu chứng đau rát hoặc ngứa nhẹ.Ngoài ra, người phun xăm môi có thể mắc viêm gan siêu B, thậm chí là nhiễm HIV từ các dụng cụ phun xăm không được khử trùng.Không những thế, phun xăm còn dẫn đến nhiễm trùng tại chỗ, làm viêm tẩy đỏ một vùng, bị dị ứng với thuốc phun xăm, hoặc bị tróc da sau khi phun xăm.Chính vì thế, việc tìm kiếm các cơ sở phun xăm thẩm mĩ có uy tín, có giấy phép hành nghề của cơ sở y tế là đặc biệt quan trọng.
Hi vọng bạn đã có hiểu biết và đã chọn cho mình được kiểu xăm phù hợp nhất sau khi đọc bài viết này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.