Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Những lưu ý khi phun thêu chân mày

Posted By: Hương Nguyễn - 06:42

Share

& Comment

Phun chân mày đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang phát triển và mang lại hiệu quả cho chị em phụ nữ. Phun chân mày mang lại cho chị em một bộ lông mày dày, đẹp và phù hợp với khuôn mặt. Tuy nhiên, trước khi phun thêu chân mày, bạn nên biết những thông tin sau đây:
1. Phun thêu chân mày có hại không?
Phun thêu chân mày là một trong những dịch vụ thẩm mỹ đơn giản nhất nên hoàn toàn không gây hại cho bạn. Tuy nhiên trên thực tế, có nhiều trường hợp phun thêu chân mày bị hỏng, bị ngứa, sưng tấy hay nhiễm trùng… khiến chị em lo lắng khi thực hiện dịch vụ này. Sở dĩ xảy ra tình trạng trên là vì địa chỉ phun thêu chân mày không đảm bảo những yếu tố sau:
– Công nghệ phun xăm không phải là công nghệ thế hệ mới:
Kỹ thuật phun xăm thế hệ cũ rất thô sơ, chỉ sử dụng một kim phun xăm kích cỡ lớn đưa mực xăm vào lớp hạ bì da nên mức độ xâm lấn lớn và tác động sâu vào tế bào da, dễ gây ảnh hưởng tới các khu vực khác. Công nghệ phun xăm thế hệ mới sẽ khắc phục toàn bộ những nhược điểm này, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nên lựa chọn công nghệ phun thêu chân mày hiện đại
– Chất lượng mực phun xăm không đảm bảo:        
Nếu mực xăm không được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên mà chứa nhiều hóa chất độc hại dễ gây kích ứng da, nổi mẩn hay bị ngứa.
– Tay nghề, kỹ thuật của đội ngũ chuyên viên không tốt:
Tay nghề của đội ngũ chuyên viên phun xăm không chỉ ảnh hưởng tới kết quả thêu lông mày mà còn đảm bảo độ an toàn cũng như thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng trong quá trình thêu lông mày.
– Dụng cụ phun xăm không được vô trùng cẩn thận:
Dụng cụ phun xăm nên sử dụng riêng biệt cho mỗi khách hàng và cần phải được vô trùng cẩn thận để tránh tuyệt đối các bênh lây nhiễm trong quá trình phun xăm.
Chỉ cần lựa chọn được địa chỉ phun xăm đảm bảo tốt nhất 4 yếu tố trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm phun thêu lông mày không ảnh hưởng, gây hại cho sức khỏe.
2. Sau khi thêu bao lâu thì lông mày lành hẳn?
Sau khi thêu lông mày, thời gian hồi phục và để lông mày lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên phụ thuộc nhiều vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc lông mày của mỗi người.
Tuy nhiên, thông thường, sau 5 – 7 ngày, lông mày sẽ giảm sưng, lớp vảy từ từ tự bóc ra. Sau 10 ngày bạn sẽ thấy màu lông mày xuất hiện, màu sắc lông mày lúc này thường hơi đậm, bạn không cần quá lo lắng vì sau khoảng 2 tuần, màu sắc sẽ nhạt bớt, lên màu chuẩn và đẹp như màu sắc ban đầu bạn lựa chọn.
Thêu lông mày có hại không? Bao lâu thì lành hẳn?
Sau khoảng 2 tuần, lông mày sẽ lên màu chuẩn, đẹp như ý

Những thông tin trên đây đã trang bị cho bạn những điều cần lưu ý trước khi phun xăm lông mày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.