Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Những lưu ý khi phun xăm thẩm mỹ

Posted By: Hương Nguyễn - 09:12

Share

& Comment

Phun xăm thẩm mỹ như phun thêu chân mày, phun xăm mí mắt, xăm môi... là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy vậy, để đạt được hiệu quả, trước khi thực hiện, bạn cần tìm hiểu thật rõ về chúng.
1. Không sử dụng chất kích thích trước khi phun xăm
Nếu bạn sử dụng chất kích thích như ma túy, rượu, thuốc lắc… trước khi xăm thì trong quá trình xăm mô sẽ ra nhiều nước gây đau đớn. Đồng thời, da sẽ không thể ăn mực, hình xăm rất mờ, không thực, xấu, ảnh hưởng tới thẩm mỹ khuôn mặt.
2. Đảm bảo sức khỏe tốt trước khi xăm
Nếu bạn đang ốm tuyệt đối không nên đi phun xăm thẩm mỹ. Bởi nếu cơ thể yếu, nguy cơ bạn bị tụt huyết áp trong quá trình xăm là rất cao. Các bác sĩ cũng khuyến cáo, bạn cần phải ăn no trước khi đi xăm, tuyệt đối không nhịn đói để tránh tình trạng tụt đường huyết khi làm đẹp

3. Cần chọn trung tâm uy tín để làm đẹp
Việc chọn trung tâm làm đẹp uy tín là rất cần thiết. Không nên chọn trung tâm thẩm mỹ theo cảm tính, bạn cần đến những trung tâm xăm thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đó, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn cũng như thực hiện xăm. Khi bạn cảm thấy tin tưởng, tâm lý sợ sau khi xăm của bạn cũng sẽ tan biến.
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới các bước khử trùng của trung tâm trước khi xăm như bác sĩ có thay kim và đầu mũi trước mặt bạn? Có đeo găng tay cao su để vô trùng?... Nếu thấy có điều gì không ổn, bạn nên đề nghị dừng việc xăm lại.
4. Bạn vẫn có thể xóa vết xăm

Bạn vẫn có thể xóa xăm sau một thời gian phun xăm. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi tốn khá nhiều chi phí và tay nghề bác sĩ phải cao. Bạn cũng cần được tư vấn bởi chuyên gia xóa xăm hoặc bác sĩ thẩm mỹ để được thực hiện quy trình xóa xăm tốt nhất. Do đó, trước khi quyết định phum xăm làm đẹp nên cân nhắc thật kỹ.
Những lưu ý này tuy không lớn lắm nhưng đôi khi bạn quên và chúng lại gây ra những điều đáng tiếc.  Hãy lưu ý kỹ những điều này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 PHUN XAM THAM MY™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.